top of page
รูปภาพนักเขียนGolf Thananthorn

ไอเดียเลือกกระเป๋าให้ผู้ชาย ไอเทมเด็ดถูกใจคุณแฟน

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ค.


หากซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่มโดยไม่จำเป็นต้องสนใจเท่าที่ควรแล้วสถาบันชิ้นนั้นก็รวมถึงสิ่งธรรมดาๆ ที่ไม่มีความหมายและไม่สร้างความประทับใจให้กับอยากให้เป็น


เหตุผลที่เข้าใจได้ในการเลือกของขวัญมีความสำคัญไม่แพ้ตัวของขวัญเลยเพราะจะช่วยให้แฟน ๆ ได้รับรู้ถึงความรับรู้ที่เราให้ด้วย


แต่อะไรล่ะ? ที่จะนำเสนอที่ดีที่สุดสำหรับแฟนของเรา แอดมินมีตัวช่วยเลือกซื้อของขวัญให้แฟนมาแบ่งปัน ทีนี้เราจะมาดูแฟนของคุณเป็นวิธีธรรมชาติที่ต้องดูวิถีชีวิตของเขาก่อนอื่น


1. หนุ่มออฟฟิศออฟฟิศทำงาน




สาวอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเวลาผู้ชายทำงานเค้าไม่มีกระเป๋านะ หนุ่มๆ สำนักงาน มักจะชอบแต่งตัวแบบกึ่งทางการถ้าคุณเป็นแฟนชอบทำงาน จะต้องให้ความสนใจ เลือกของขวัญการทำงานของเขาเป็นหลัก











เช่น กระเป๋าใส่นิสสันที่มีดีไซน์สวยและมีฟังก์ชั่นการทำงานได้หรือกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กการเดินทางไปพรีเซนต์งานฟังก์ชั่นและอาหารที่ดีที่ดี








2. หนุ่มๆ ในตอนเช้า Sportswear


แฟนใครชอบออกกำลังกายคุณน่าจะโชคดีมากเลยเพราะนอกจากจะแฟนที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มและสุขภาพดีแล้วคนส่วนมากมักจะเป็นห่วงเป็นใยกับสุขภาพของคนรอบข้างที่ตัวคุณด้วย

















ลองนึกถึงของขวัญที่เพอร์เฟกต์ที่สุดที่นี่ส่วนใหญ่เป็นไปไม่ได้เพื่อตรวจสอบกระเป๋าเอว คาดอกดีๆสักใบควบคุมแบบกันน้ำกันเหงื่อใส่ขวดน้ำได้มีแรงกระแทกที่อาจใช้เวลาออกกำลังกายกลางแจ้งหรือเวลากลางคืนจะ อย่างปลอดภัยให้คุณติดตามไปด้วยกัน

 



3.หนุ่มสายลุยแอดเวนเจอร์เลิฟเวอร์



เจาะลึกๆชอบเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ปีนภูเขา บุกป่าฝ่าดง นอนกลางดินกินกลางป่า ส่องนกดูดิน ไปเที่ยวแบบต่างๆๆนี่ขอให้กลุ่มบอกเล่าในลักษณะตั้งแคมป์ Style ชอบใส่กางเกงคาร์โก้หรือกางเกงทหาร เพราะถือกางเกงสารพัดประโยชน์เพราะทนทานโดดเด่นเรื่องกระเป๋าที่เยอะจุใจ


กระเป๋าแบคแพค (Backpack) ตามหากลิ่นคู่ใจและความจำเป็นที่สำคัญของสำรวจสายลุยที่สามารถทำได้ตอบโจทย์ได้ทำตามคำสั่ง ที่ใส่ของได้เยอะมากๆ สายพวงกุญแจสามารถอ่านได้สามารถตรวจสอบหลังมีตำนานเพื่อให้กระชับได้ในสะพายเป้แล้วจะได้ประสิทธิภาพในการเที่ยวอลูมิเนียม




4. หนุ่มๆ เรียบง่ายในมินิมอล





เรียบง่ายตามสไตล์เกาหลีหนุ่มๆกับลุค Korean Minimal โดยหัวใจหลักของสไตล์นี้คือรูปแบบภายนอก เน้นสีที่ไม่ฉูดฉาด ภายนอกสีสันเล็กน้อยในการจัดจ้านมากก็ไปที่สี Earth Tone โทนสีเทาสี ขาวทั้งชุด ลุคเกาหลีเกาใจ










ลองค้นหากระเป๋าที่ไม่เน้นไปที่แต่ใช้โทนสีช่วยให้ชุดธรรมดาดูเพิ่มเติมได้ที่จุดเริ่มต้นแบบที่จุดเริ่มต้นเน้นประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัวขนาดพอเหมาะไม่เทอะทะจนเกินไปช่วยส่งเสริมให้แฟนของคุณให้ ออร่าเปล่งประกายมากขึ้น




5. หนุ่มแฟชั่นสายสตรีท



นับสไตล์ที่ไม่เน้นรูปแบบหรือพิธีรีตองมักจะเน้นไปที่แนวสบายๆ ใส่ได้อย่างสบายๆ สไตล์ทั่วไปในลักษณะของอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคลแต่ การแต่งกาย แนวถนน แบบนั้นจะบอกว่าเป็นอีกแนวการแต่งตัวที่ถ้าจัดเต็มราคาไม่เบาเลยที่นี่สามารถนำมามิกซ์และแมชท์ได้หลากหลาย




บางทีกระเป๋าเองก็ไม่มีแบบแผนตายตัวเหมือนกันเลือกจากสไตล์ที่ชอบเป็นหลักใบใหญ่เล็ก กระเป๋าสะพายข้างกระเป๋าคาดเอวหรือกระเป๋าก็ลงตัวได้หมด





 

6. หนุ่มเซอร์สไตล์วินเทจ




แต่เก่าแก่แต่ไม่แก่! ด้วยสไตล์ วินเทจ นับเป็นหนึ่งในสไตล์ที่เหนือกาลเวลาในยุคสมัยไหนเราก็พบเห็นได้ตามปกติที่สไตล์ที่น่าดึงดูดเฉพาะตัวสูงเท่านั้นเนรมิตรสะท้อนแสงไปที่นั่นหรือกึ่งทางการก็ได้... อย่าลืมลุคนี้การแต่งกายก็จะเน้นโทนสีหม่นโดยไม่จำเป็นหรือสีสัน











คอมพลีคลุคได้ด้วยกระเป๋า crossbody สีเรียบๆ ขนาดกำลังพอเหมาะพอดีดูแต่ไม่เยอะจนเกินไปใส่แท๊บบาลาได้ใส่กระเป๋าสตางค์ใบโปรดได้แค่นี้ก็ลงตัวแล้ว









 

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียดี ๆ สำหรับการนำเสนอของขวัญให้แฟนข้างกายหากสาว ๆ คนไหนที่ลังเลอยู่แล้วล่ะก็ลองนำไอเดียทานอาหารได้เลยรับรองว่าเก๋คุณแฟนต้องชอบถูกใจแน่นอน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page