top of page
รูปภาพนักเขียนGolf Thananthorn

กระเป๋าเดินทางคู่ใจ Caggioni Voyageur

เพราะทุกการเดินทางเราก็ต้องแบกกระเป๋าเดินทางไปด้วยเสมอ ดังนั้นกระเป๋าเดินทางคู่ใจก็เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่หูที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวล่ะ



ดังนั้นวันนี้ หมิวเลยขอมาแนะนำกระเป๋าเดินทางคู่ใจใบใหม่กับเพื่อนๆ กัน กับเจ้า “กระเป๋าเดินทาง Caggioni รุ่น Voyageur Luggage”


หลายๆ คนอาจจะเห็นว่าหมิวใช้ Backpack ค่อนข้างบ่อย แต่จริงๆ ส่วนตัวแล้วจะชอบกระเป๋าลากมากกว่าเพราะว่ามันไม่หนัก และไม่ต้องใช้ร่างตัวเองแบกอีกต่างหาก


ซึ่งหมิวมีกระเป๋าคู่ใจอยู่หลายไซส์ ขึ้นอยู่กับว่าจะต้องไปเที่ยวไหนและพกอะไรไปบ้าง แต่ว่าวันนี้ขออนุญาตพก กระเป๋าเดินทางล้อลาก ใบใหญ่ 24 นิ้ว บ้าง เพราะมีโควต้าโหลดกระเป๋า!





เตรียมตัวไปทะเลใต้ทั้งทีพร้อพมันก็จะเยอะๆ หน่อย อัดเข้าไปค่ะ


ถึงแม้จะกางกระเป๋าออกมาแล้วจะดูรกมาก 555555 แต่ขอบอกเลยว่าจริงๆ แล้วไม่รกนะคะ สามารถจัดระเบียบของด้านในได้เป็นอย่างดี แถมลากไปมา โหลดแล้วเอากลับมาเปิดอีกรอบก็ไม่ได้เละหรือกระจัดกระจายใดๆ ด้วย เพราะที่ตัวกระเป๋ามีสายรัดเผื่อกันสัมภาระร่วงอยู่อีกชั้น ก่อนที่จะรูดซิปตาข่ายปิดไว้อีกชั้นหนึ่ง




และที่พิเศษกว่านั้นคือเมื่อตัดภาพมาที่ด้านนอกจะเห็นได้ว่าดีไซน์โดดเด่นสวยงามไม่ซ้ำใคร เพราะกระเป๋าเดินทาง Caggioni รุ่น Voyageur Luggage ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นหลายคล้ายๆ กับตารางหมากฮอส และตัวแบรนด์เองก็ได้มีการจดสิทธิบัตรกระเป๋า หรือที่เรียกกันว่า “Patented Design” อีกด้วย


สำหรับตัวกระเป๋าทำจาก PC (Ploycarbonate) ลักษณะแข็ง ทนแรงยึดและแรงกระแทกได้ดี มีน้ำหนักเบา และทำความสะอาดง่าย






มีระบบล็อคแบบ TSA อันนี้มันคือระบบที่ทางเจ้าหน้าที่สนามบินสามารถเปิดออกดูของต้องสงสัยได้ โดยที่ไม่ต้องงัดกระเป๋าของเราให้เสียหาย





ส่วนซิบที่ดูเหมือนว่ามันจะเผยอๆ อยู่นี่ก็คือความตั้งใจที่เรารูดซิปออกมาเพื่อขยายขนาดของตัวกระเป๋าเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ เพราะว่าช้อปเยอะไปนิดนึง จึงยัดใส่กระเป๋าปกติไม่พอ ซึ่งตัวซิปขยายขนาดอันนี้ช่วยเพิ่มปริมาณการจุได้อีกประมาณ 25% เลยทีเดียว



นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้วเจ้ากระเป๋านี้คือฟังชั่นดี เพราะว่ามีหูหิ้วทั้งด้านบนและด้านข้าง ส่วนด้านข้างอีกข้างหนึ่งก็มีที่วางอีกด้วย ทำให้ไม่ต้องห่วงว่ากระเป๋าของเราจะเป็นรอย


อีกหนึ่งความประทับใจของกระเป๋ารุ่นนี้และหลายๆ รุ่นก็คือ สมัยเด็กๆ นี่จะชอบใช้กระเป๋าฟรีที่แถมๆ มา ทำให้ล้อมันหมุน 360 องศาไม่ได้ ลากได้แต่ตรงๆ อย่างเดียว แต่กระเป๋าอันนี้ สามารถหมุน 360 ตามที่ใจอยากหมุนได้แบบสบายๆ และลากลื่นไม่มีสะดุดอีกด้วยแหละ



แต่สำหรับใครที่ชอบดีไซน์กระเป๋าใบนี้ แต่อยากได้ กระเป๋า carry on ทางแบรนด์กระเป๋าเดินทาง Caggioni ก็มีเหมือนกันนะคะ เพราะว่ารุ่นนี้มีทั้งหมด 3 ไซส์ 4 สี คือ ดำ แดงไวน์ เงิน ฟ้า และที่สำคัญคือน้ำหนักเบาอีกด้วย อัดสัมภาระกันได้เต็มที่ โดยแต่ละไซส์จะมีขนาดดังนี้

1. ขนาด 20 นิ้ว (ไซส์ Carry on) : 36 x 21 x 48 ซม. น้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม

2. ขนาด 24 นิ้ว : 43 x 27 x 60 ซม. น้ำหนัก 3.6 กิโลกรัม

3. ขนาด 28 นิ้ว : 50 x 30 x 68 ซม. น้ำหนัก 4.5 กิโลกรัม



เอาเป็นว่าถ้าใครที่กำลังตามหากระเป๋าเดินทางที่เน้นเรื่องความเบา ดีไซน์ทันสมัย และการใช้งานจริง ก็ต้องตัวนี้เท่านั้นเลยค่ะ ให้ไปเลยที่ 10 เต็ม 10 คะแนน เพราะนอกจากจะใช้งานได้สะดวกสบายและทนแล้ว สีและดีไซน์ยังสวยมากๆ สาวเปรี้ยวๆ ชิคๆ ขอเชียร์ให้จัดสี red wine แบบหมิวเลยค่า ^^


สำหรับใครที่สนใจกระเป๋ารุ่นนี้ หรืออยากเลือกดูรุ่นอื่นๆ ของ Caggioni ก็สามารถดูแบบต่างๆ ได้ตามช่องทางข้างล่างนี้เลยค่ะ : )


Website : www.bbag.co.th

Facebook : bbag.co.th

Line : @bbag


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page