top of page
Writer's pictureGolf Thananthorn

ไอเดียเลือกกระเป๋าให้ผู้ชาย ไอเทมเด็ดถูกใจคุณแฟน

Updated: Jul 16


หากซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่มโดยที่ไม่ได้สนใจเท่าที่ควรแล้ว ของขวัญชิ้นนั้นก็จะกลายเป็นเพียงสิ่งของธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีความหมาย และอาจไม่สร้างความประทับใจอย่างที่อยากให้เป็น


ดังนั้น ขั้นตอนและวิธีการในการเลือกของขวัญ จึงมีความสำคัญไม่แพ้ตัวของขวัญเลย เพราะจะเป็นการแสดงออกให้คุณแฟนได้รับรู้ถึงความเอาใจใส่ที่เรามีให้ด้วย


แต่อะไรล่ะ? ที่จะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับแฟนของเรา แอดมินมีตัวช่วยเลือกซื้อของขวัญให้แฟนมาแบ่งปัน ทีนี้เรามาดูกันว่าแฟนของคุณเป็นแบบไหน ก่อนอื่นต้องดูไลฟ์สไตล์ของเขาเป็นหลักก่อนนะ


1.  หนุ่มออฟฟิศ มุ่งมั่นทำงาน




สาว ๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเวลาผู้ชายทำงานเค้าไม่มีกระเป๋านะ  หนุ่มๆออฟฟิศ มักชอบแต่งตัวแบบกึ่งทางการ หากแฟนคุณเป็นคนที่ชอบทำงาน ไม่ค่อยมีงานอดิเรก ก็น่าจะเลือกของขวัญที่เกี่ยวกับการทำงานของเขาเป็นหลัก











อย่างเช่น กระเป๋าใส่แท็บเล็ตที่มีดีไซน์สวยและมีฟังก์ชันเก็บของได้ครบครัน หรือกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กที่ช่วยให้การเดินทางไปพรีเซนต์งานง่ายขึ้น ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี








2.  หนุ่มนักกีฬา  สไตล์ Sportswear


แฟนใครชอบออกกำลังกาย คุณเป็นคนที่โชคดีมากเลย เพราะนอกจากจะมีแฟนที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม และสุขภาพดีแล้ว ตัวเขาก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยกับสุขภาพของคนรอบข้าง โดยเฉพาะตัวคุณด้วย  

















ตัวเลือกของขวัญที่เพอร์เฟกต์ที่สุด ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากกระเป๋าคาดเอว คาดอกดีๆสักใบ เลือกแบบกันน้ำ กันเหงื่อ ใส่ขวดน้ำได้ มีแถบสะท้อนแสง เผื่อเวลาออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือเวลากลางคืนจะได้เซฟความปลอดภัยให้คุณแฟนไปด้วย

 



3.  หนุ่มสายลุย แอดเวนเจอร์เลิฟเวอร์



ผู้ชายลุยๆ ชอบเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ ปีนภูเขา บุกป่าฝ่าดง นอนกลางดิน กินกลางป่า ส่องนก ดูพระอาทิตย์ตกดิน ไปเที่ยวแบบลำบากๆนี่ขอให้บอก กลุ่มนี้จะแต่งตัวลุค Camping Style  ชอบใส่กางเกงคาร์โก้ หรือกางเกงทหาร เพราะถือเป็นกางเกงสารพัดประโยชน์เพราะทนทาน โดดเด่นเรื่องกระเป๋าที่เยอะจุใจ


กระเป๋าเป้แบคแพค (Backpack) ถือว่าเป็นไอเทมคู่ใจและเป็นสิ่งที่จำเป็นของนักเดินทางสายลุยเป็นอย่างมาก สามารถตอบโจทย์ได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าใบเดียวก็เที่ยวได้ถึงไหนถึงกัน หากระเป๋าเป้ดีๆ ภายในกระเป๋า เลือกที่ใส่ของได้ค่อนข้างเยอะ ๆ  สายกระเป๋าเป้สามารถปรับระดับได้พอดีกับหลัง มีสายรัดอกเพื่อให้กระชับ เมื่อสะพายเป้แล้วจะได้มีความคล่องตัวในการเที่ยวมากยิ่งขึ้น




4.  หนุ่มเรียบง่าย สไตล์มินิมอล





เรียบง่ายตามสไตล์หนุ่มเกาหลีกับลุค Korean Minimal โดยหัวใจหลักของสไตล์นี้ก็คือรูปแบบภายนอก เน้นสีที่ไม่ฉูดฉาด อาจจะมีสีสันหน่อย ๆ แต่ไม่จัดจ้านมาก หรือไม่ก็ไปทางสี Earth Tone โทนสีเบจ สีขาวทั้งชุด ลุคเกาหลีเกาใจ










ลองมองหากระเป๋าที่ไม่เน้นลวดลายแต่ใช้โทนสีช่วยให้ชุดธรรมดาดูมีอะไรขึ้นมา  เลือกแบบที่ฟังก์ชั่นด้านใน เน้นประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว ขนาดพอเหมาะ ไม่เทอะทะจนเกินไป จะได้ช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณแฟนให้ออร่าเปล่งประกายมากขึ้น




5.  หนุ่มแฟชั่น สายสตรีท



นับเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ไม่เน้นรูปแบบหรือพิธีรีตองมากนัก ส่วนมากจะเน้นไปที่แนวสบายๆ สวมใส่ในชีวิตประจำวันแบบทั่วไป นับเป็นสไตล์ที่สามารถบ่งบอกอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี แต่การแต่งตัวแนวสตรีท เห็นแบบนี้บอกเลยว่าเป็นอีกแนวการแต่งตัวที่ถ้าจัดเต็ม ๆ ราคาไม่เบาเลย แต่ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ได้หลากหลาย




อีกทั้งรูปแบบของกระเป๋าเองก็ไม่มีแบบแผนที่ตายตัว อาจจะเลือกจากสไตล์ที่ชอบเป็นหลัก ไม่ว่าจะใบใหญ่ ใบเล็ก กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าคาดเอว หรือกระเป๋าเป้ก็ลงตัวได้หมด





 

6.   หนุ่มเซอร์ สไตล์วินเทจ




เก่าแต่เก๋า เก่าแต่ไม่แก่! ด้วยสไตล์ Vintage นับเป็นหนึ่งในสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ไม่ว่ายุคสมัยไหนเราก็ต่างพบเห็นได้อยู่เสมอ นับเป็นสไตล์ที่มีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ไม่ว่าจะเนรมิตรลุคไปในลักษณะที่เป็นทางการหรือกึ่งทางการก็ได้เช่นกัน ลุคนี้การแต่งตัวก็จะเน้นโทนสีหม่น ๆ ไม่มีลวดลายหรือสีสัน











คอมพลีคลุคได้ ด้วยกระเป๋า crossbody สีเรียบๆ ขนาดกำลังพอเหมาะ ดูคล่องตัวแต่ไม่เยอะจนเกินไป ใส่แท๊บเล็ตได้ ใส่กระเป๋าสตางค์ใบโปรดได้ แค่นี้ก็ลงตัวแล้ว









 

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียดี ๆ สำหรับการซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่มข้างกาย หากสาว ๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ล่ะก็ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้ได้เลย รับรองว่าเก๋ คุณแฟนต้องชอบ ถูกใจแน่นอน

9 views0 comments

Comments


bottom of page