หากกระเป๋าเดินทางของท่านเกิดความเสียหายจากสายการบินหลังรับจากสายพาน #ไม่ควรออกจากสนามบิน ก่อนทำการยื่นเรื่องเคลม.
1. แจ้งที่เค้าเตอร์ Service ของแต่ละสายการบินจะอยู่ใกล้กับสายพานรับกระเป๋า
2.แจ้งจุดชำรุด
3.แสดง boarding pass
4.นำเอกสารที่ได้รับการเจ้าหน้าที่เพื่อทำการเคลม
** หากออกจากสายการบินทันทีอาจเสียโอกาสในการเคลมได้ **
1.หมุนดูรอบกระเป๋าเดินทาง เพื่อตรวจสอบความเสียหาย
2.ตรวจสอบซิป ล้อ คันชัก และตัวล็อค
3.ไม่ควรนำกระเป๋าขึ้นรถเข็นทันทีควรทดสอบล้อก่อนเสมอ.
อะไหล่เสียหายลูกค้าสามารถส่งเคลม ซ่อมอย่างรวดเร็วได้ที่ Line: @blservice
コメント